Tuesday, August 26, 2008

Miss Ganda - Lampa (2008)

Title: Lampa
Artist: Miss Ganda
Adaptation: Clumsy
Artist: Fergie
Lyrics
mag ingat ika'y mag ingat 6x nang una makit ang ung mata
tinignan mo ako..hmhmhmh
ang usay mo dahil nalaman mo panalig kong ito..hmhmhm
ako'y na tisod na tapilok,na tisod natapilok di ma ingat sa
pag mamahal...ako'y nadulas humikot nadulas humikot
di ma ingat sa pag mamahal..

mag ingat ika'y mag ingat 6x
walang hangin ang aking pag hininga alos mababaliw..hmhmhmh
ako'y na patid natapilok,napatid natapilok
di maingat sa pag mamahal....
ako'y nadulas,humikot,nadulas,humiko
di ma ingat sa pag mamahal...
ako'y napated,natapilok,napated,napatapilok
di ma ingat sa pag mamahal............

mag ingat ika'y mag ingat 6x..

alam mo di lang ngaun to sakin eh..ito kasing pag ibig eh
tlagang masakit na bagay gusto seryosong relasyon
kasi ang babae'ng katulad ko di laging dalaga habang-
buhay pag ako nag mahal at nag ka hiwalay sabog ang mundo ko
kaya babalik ako sa pag ibig................

mag ingat ika'y mag ingat 6x..

mag ingat ika'y mag ingay 6x....

ako'y napated,natapilok,napated,natapilok
di ma ingat sa pag mamahal......
ako'y nadulas,humikot,nadulas,humikot
di ma ingat sa pag mamahal..........

mahal kita...........hindi matinag

ako'y napated,natapilok2x
di ma ingat sa pag mamahal......

ako'y nag mamahal ng labis sa iyo

Lampa (Clumsy) -

No comments: