Saturday, July 12, 2008

Viva Morales - Alam Mo Ba


Alam Mo Ba - Vina Morales

Intro:
A Am9 D Dm+M7
Alam mo ba, magmula nang makilala ka
A add9 AM9 D Dm+M7
Damdamin ko ay di mapalagay
C#m F#m, F#m7 DM7 GM7-E
Puso ko'y may kaba, umiibig na ba?

A add9 E/Ab D/Gb Dm/F
Alam mo ba, sa panaginip ko
A/E F#m Bm E
Laging ikaw ang nakikita ko
C#m F#m, F#m7 DM7
Ano ba'ng nasa 'yo at
DM7 GM7-E7sus, Edim7
napapaamo ako?

Chorus:
D E/D C#m
Ikaw ang tanging dahilan
F# G#m,F#/Bb Bm
Kung kaya ang pu-----so ko'y
E Asus A Aaug
umiibig sa unang pagkakataon
D E/D C#m
Minsan nama'y nagtatanong
F# G#m,F#/Bb Bm
Baka pagha-nga lang ang aking
E7sus E7 A-E/Ab-D/Gb-Dm/F, F/A, Dm/F, E7sus
nararamdaman

(2nd Stanza Chords)
Alam mo ba, nalulumbay ako
Kapag nag-iisa ang tanging
hinahanap ko
A walang iba kundi ikaw, akung sinta

(Repeat Chorus except last word)...
E7sus E7 E/A, A, E/A, Asus, A,
...nararamdaman

(Repeat Chorus except last word)
E7sus Eb/F F#m-F#m7 F#m6-DM7
...nararamsdaman, hoh
E7sus A-E/Ab-D/Gb-Dm/F- A
Alam mo ba, hoo?

No comments: